Digital Marketing Specialist
หน้าที่รับผิดชอบ
ออกแบบและดูแลในทุกด้านของแผนกการตลาดดิจิทัล รวมถึงฐานข้อมูลการตลาด,
อีเมลล์และแคมเปญโฆษณา
วางแผนและจัดการแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของบริษัทฯ
ศึกษาข้อมูลคู่แข่ง เพื่อเก็บฐานข้อมูลลูกค้า พร้อมทั้งติดตามและรายงานความเคลื่อนไหวของคู่แข่ง
คิดคอนเทนท์ในการโปรโมทสินค้าในช่องทางออนไลน์ รวมถึงการยิงแอด
จัดทำรายงานอย่างละเอียดเที่ยวกับประสิทธิภาพโดยรวมเที่ยวกับแคมเปญการตลาดขององค์กร
จัดสรรทีมงานขายให้สอดคล้องและเหมาะสมกับแผนงานและกลยุทธ์
วิเคราะห์แนวโน้มและเทคโนโลยีล่าสุดที่มีผลต่ออุตสาหกรรมขององค์กร
ดำเนินการเปิดตลาดใหม่/ช่องทางการขายใหม่
ดำเนินการจัดกิจกรรม
ประเมินและสรุปผลการจัดกิจกรรม
คุณสมบัติ
ไม่จำกัดเพศ
จบปริญญาตรีสาขาใดก็ได้
สามารถสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษได้
มีความคิดสร้างสรรค์ ไม่คิดอะไรซ้ำรอยคนอื่น
สามารถวางแผน บริหารจัดการ Content ต่างๆ ใน web, fb page, youtube ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ละเอียด รอบคอบ