CX Solution Consultant
หน้าที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานเป็นงานด้านการวางระบบ Multichannel Customer Services ด้วยระบบ Zendesk และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งมีลักษณะงานดังต่อไปนี้
สนับสนุนการทำงานให้กับทีมขายในการออกแบบโซลูชั่นส์ให้กับลูกค้าเพื่อนำเสนอในการขาย
ศึกษากระบวนการทำงานในปัจจุบันของลูกค้า
ออกแบบกระบวนการทำงานใหม่ โดยอิงกับ Best Practice ด้าน Multi-Channel Customer Services ของ Zendesk
Configure ระบบ Zendesk ตามกระบวนการทำงานที่ออกแบบไว้
ทดสอบระบบงานก่อนใช้งานจริง
อบรมการใช้งานให้กับผู้ใช้งาน
ให้บริการหลังการขาย ตอบคำถาม แก้ไขปัญหา ให้คำปรึกษาลูกค้า (support)
คุณสมบัติ
ไม่จำกัดเพศ
จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา หากจบด้านวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ ธุรกิจคอมพิวเตอร์ หรือมีประสบการณ์ทำงานที่เกี่ยวข้องจะพิจารณาเป็นพิเศษ
มีความเข้าใจลักษณะงานและกระบวนการของโครงการวางระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
หากมีประสบการณ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย
สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
มีความสามารถในการจัดระดับความสำคัญของงาน และทำงานที่ได้รับภายในเวลาที่กำหนด
มีความใส่ใจในรายละเอียด ทำงานได้ถูกต้องแม่นยำ และมีความกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้ความรู้ใหม่ๆ